Mô tả công việc
– Lên kế hoạch quảng cáo cho các dự án của công ty qua từng giai đoạn với KPI cụ thể
– Quản lý hiệu quả và tối ưu chi phí các kênh quảng cáo digital của công ty: Google/ Youtube/ Facebook / Tiktok
– Phối hợp với team content, design để sáng tạo nội dung quảng cáo phù hợp với tệp khách hàng mục tiêu.
– Đo lường, phân tích & tối ưu những chỉ số cần thiết để đạt được KPI: session, click, CTR, CVR, CPL, ROI.
– Lập báo cáo hàng tuần cho trưởng bộ phận để đề xuất tối ưu hiệu quả chiến dịch
Yêu cầu
– Tốt nghiệp ĐH/CĐ chuyên ngành liên quan, tuổi từ 24 – 30
– Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital marketing (có kinh nghiệm chạy chiến dịch cho các ứng dụng, nền tảng công nghệ là một lợi thế)
– Kinh nghiệm 2 năm trở lên sử dụng các công cụ quảng cáo Facebook Ads, Google Ads và nữa năm Tiktok Ads (kinh nghiệm chạy conversion ads là lợi thế)
– Có kinh nghiệm triển khai chạy quảng cáo ngân sách từ 100tr/ tháng trên bất cứ kênh online nào
– Có kỹ năng Report, phân tích số liệu và đưa ra giải pháp tối ưu.
– Có kiến thức SEO (Search Engine Optimization) và SEM (Search Engine Marketing) là một lợi thế
– Tư duy logic và năng lực giao tiếp trao đổi thông tin
– Có tinh thần thử thách và có năng lực để đáp ứng những thử thách trong môi trường startup
Hồ sơ xin việc đính kèm ít nhất 2 report về các chiến dịch đã chạy trước đó để chứng minh năng lực
Lương & Đãi ngộ
– Lương: 12.000.000 – 15.000.000
– Được training thêm về Content trong quá trình làm việc
– Nếu có khả năng đáp ứng công việc tốt ở mảng Tiktok sẽ có cơ hội thăng tiến nhanh vì công ty đang chú trọng phát triển nền tảng này
– Tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định nhà nước như: BHXH, BHYT,BHTN
– Tham gia các hoạt động building hằng năm cùng công ty
– Review lương hằng năm theo năng lực
– Thưởng tháng 13
Cách thức ứng tuyển:
Gửi CV theo form bên dưới hoặc về địa chỉ tuyendung@mikotech.vn