Trong lĩnh vực bất động sản, mỗi giao dịch đều mang giá trị lớn và mỗi khách hàng đều cực kỳ kỹ tính, nên mọi quyết định đầu tư đều được cân nhắc rất kỹ lưỡng. Vì vậy, đối với một doanh nghiệp chuyên cung cấp các dòng bất động sản cao cấp như Alonhatot rất cần một website được xây dựng thật sự bài bản, chuyên nghiệp để khách hàng thấy được sự tin cậy & uy tín của doanh nghiệp trước khi ra quyết định đầu tư.
Miko Tech rất tự hào khi được Alonhatot tin tưởng chọn làm đối tác chiến lược, để không chỉ xây dựng lại một nền tảng website thu hút về mặt thẩm mỹ, mà còn tối ưu khả năng chuyển đổi khách hàng, giúp Alonhatot khẳng định vị thế trong thị trường cung cấp bất động sản cao cấp.

Giới thiệu về khách hàng Alonhatot
Alonhatot (https://alonhatot.com.vn/) là doanh nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm bất động sản cao cấp tại khu vực trung tâm TP.HCM, mang đến cho khách hàng những giải pháp đầu tư tối ưu và toàn diện. Các sản phẩm trên Alonhatot đa dạng từ đất nền, biệt thự, nhà mặt tiền cho đến các tòa nhà văn phòng, khách sạn và căn hộ dịch vụ, tập trung chủ yếu tại những vị trí đắc địa của Quận 1, Quận 2, Quận 3 và các khu vực trung tâm khác.
Mỗi bất động sản trên Alonhatot đều được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo thông tin chính xác và giá cả cạnh tranh nhằm mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng.
Đứng sau Alonhatot là người sáng lập Nguyễn Anh Nhật Nam – một chuyên gia môi giới bất động sản giàu kinh nghiệm và tận tâm, luôn đặt uy tín và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

Thách thức & Yêu cầu từ khách hàng
Trước khi bắt tay tái thiết kế toàn diện website cho Alonhatot, Miko đã tiến hành kiểm tra và phân tích chuyên sâu toàn bộ trang web. Qua quá trình xem xét kỹ lưỡng, đội ngũ Miko nhận thấy website của Alonhatot tồn tại nhiều vấn đề gây ảnh hưởng trực tiếp đến hình ảnh thương hiệu và hiệu quả kinh doanh:
- Dù đã có website cơ bản, nhưng bố cục giao diện chưa được tối ưu để “dẫn dắt” người xem đến các nội dung mang tính chuyển đổi cao như mục dự án, form đăng ký tư vấn hay thông tin liên hệ chuyên viên kinh doanh.
- Trình bày thông tin dự án thiếu trực quan, mô tả chưa thể hiện giá trị nổi bật của từng dự án và chưa đủ sức thuyết phục người xem để đưa ra quyết định chốt đơn.
- Chưa tận dụng triệt để các nền tảng mạng xã hội (Fanpage, TikTok, YouTube) có lượng tương tác và theo dõi cao để tích hợp vào website.
- Khả năng hiển thị trên thiết bị di động chưa được tối ưu. Trong bối cảnh khách hàng ngày càng có xu hướng tra cứu thông tin qua smartphone, trải nghiệm bị gián đoạn phần nào ảnh hưởng đến việc giữ chân người đọc và tăng tỷ lệ thoát trang.
Với những mặt hạn chế đó, Alonhatot mong muốn thực hiện một bước chuyển mình mạnh mẽ trong hành trình số hóa và đã giao cho Miko trọng trách tối ưu website toàn diện.
Mục tiêu của dự án không chỉ là mang đến một diện mạo trực tuyến chuyên nghiệp, giúp khách hàng cảm nhận rõ nét uy tín và đẳng cấp của thương hiệu ngay từ lần đầu truy cập, mà còn phải biến website trở thành một công cụ kinh doanh chiến lược, góp phần gia tăng doanh thu.
Giải pháp từ Miko Tech
Để giải quyết triệt để các vấn đề mà website cũ của Alonhatot đang gặp phải và đáp ứng các mục tiêu kinh doanh dài hạn, Miko Tech đã triển khai các giải pháp sau:
Giao diện xây dựng tối giản nhưng hiện đại
Sử dụng màu trắng làm nền chủ đạo để tạo sự thoáng đãng, tinh tế và giúp người xem tập trung tuyệt đối vào nội dung và hình ảnh dự án. Kết hợp màu đỏ hồng làm điểm nhấn xuyên suốt, góp phần tăng khả năng ghi nhớ nhận diện thương hiệu.

Bố cục sắp xếp hài hòa, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, đảm bảo luồng thông tin mạch lạc, dễ theo dõi. Hình ảnh không gian dự án được trình bày ở kích thước lớn, rõ ràng giúp khách hàng dễ hình dung.
Trình bày thông tin dự án trực quan
Thay vì chỉ mô tả chung chung, mỗi dự án được trình bày một cách khoa học, nhấn mạnh vào giá trị cốt lõi và điểm khác biệt. Các thông số quan trọng như khoảng giá, diện tích, tình trạng pháp lý… được bố trí ở vị trí nổi bật, đi kèm icon minh họa sinh động giúp người xem dễ dàng nhận diện và ghi nhớ thông tin.

Bên cạnh đó, kiểu chữ và kích thước font được điều chỉnh hợp lý để làm thu hút sự chú ý những dữ liệu quan trọng.
Tích hợp bản đồ & liên kết đa kênh
Website mới được tích hợp bản đồ, giúp người dùng dễ dàng xác định vị trí dự án, khu vực xung quanh và tiện ích lân cận chỉ với vài thao tác.
Đồng thời, nhằm gia tăng tính kết nối và củng cố uy tín thương hiệu, Miko đã thiết kế liên kết đa nền tảng như Facebook, TikTok, YouTube – nơi Alonhatot sở hữu lượng theo dõi và tương tác cao.
Người dùng có thể xem video thực tế về dự án, không gian sống và tiện ích ngay trên các nền tảng này để có cái nhìn thực tế hơn. Các liên kết cũng được đặt tại vị trí dễ nhìn, nhằm khuyến khích người dùng tiếp tục khám phá thêm thông tin.
Đảm bảo tương thích hoàn hảo mọi thiết bị
Miko Tech đặc biệt chú trọng đến trải nghiệm của người dùng. Với việc áp dụng các tiêu chuẩn thiết kế hiện đại và tư duy lấy người dùng làm trung tâm, website được tối ưu hóa toàn diện để hiển thị hoàn hảo trên mọi thiết bị: PC, laptop, tablet, mobile,…

Mục tiêu cuối cùng là tạo một hành trình lướt web liền mạch và đồng nhất, từ đó giúp doanh nghiệp của bạn nâng cao sự hài lòng và giữ chân tối đa mọi đối tượng người dùng.
Lời kết
Đẳng cấp không chỉ thể hiện qua dự án, mà còn qua cách thương hiệu xuất hiện chuyên nghiệp trên không gian số và website là nơi thể hiện trọn vẹn nhất
Miko Tech vô cùng tự hào khi Alonhatot đã đặt trọn niềm tin và lựa chọn Miko làm đối tác chiến lược giữa rất nhiều đơn vị trên thị trường.
Thông qua việc triển khai các giải pháp toàn diện từ Miko, website của Alonhatot đã được nâng cấp đáng kể và khiến doanh nghiệp có được cái nhìn đáng tin cậy, chuyên nghiệp hơn trong ngành bất động sản.
Sự thay đổi này không chỉ giúp Alonhatot nâng cao uy tín mà còn tối ưu hóa hành trình ra quyết định của khách hàng, từ đó gia tăng đáng kể hiệu quả chuyển đổi và doanh thu.
Miko Tech luôn tâm niệm thiết kế web chuyên nghiệp không chỉ để “hiện diện”, mà còn để “đem lại giá trị”. Hãy tự tin lựa chọn Miko làm người bạn đồng hành kiến tạo nền tảng số giúp thương hiệu tỏa sáng và tạo dấu ấn riêng trong lòng khách hàng.








