fbpx
Logo

Điều khoản sử dụng

Theo dõi Miko Tech trên Google News

1. Chính sách bảo mật thông tin

Mục đích và phạm vi thu thập thông tin

Mikotech.vn cam kết không bán, chia sẻ hay trao đổi thông tin cá nhân của khách hàng thu thập trên trang web cho một bên thứ ba nào khác. Thông tin cá nhân được thu thập sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ công ty.

Khi bạn liên hệ đăng ký dịch vụ, thông tin cá nhân được Mikotech.vn thu thập thông tin bao gồm:

  • Họ và tên
  • Địa chỉ
  • Điện thoại
  • Email

Bên cạnh các thông tin cá nhân là các thông tin về dịch vụ:

  • Tên dịch vụ
  • Gói dịch vụ
  • Thời gian giao nhận dự án

Phạm vi sử dụng thông tin

Thông tin sẽ chỉ được Milkotech.vn sử dụng trong nội bộ công ty cho những mục đích sau đây:

  • Hỗ trợ khách hàng.
  • Cung cấp thông tin liên quan đến dịch vụ.
  • Xử lý đơn đặt hàng, cung cấp dịch vụ và thông tin qua trang web theo yêu cầu của khách hàng.
  • Gửi thông tin dịch vụ mới, thông tin về các sự kiện sắp diễn ra hoặc thông tin tuyển dụng nếu quý khách hàng đăng ký nhận email thông báo.
  • Ngoài ra, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin cung cấp để hỗ trợ quản lý tài khoản khách hàng, xác nhận và thực hiện các giao dịch tài chính liên quan đến các khoản thanh toán trực tuyến của bạn.

Thời gian lưu trữ thông tin

Đối với thông tin cá nhân, Milkotech.vn chỉ thực hiện xóa dữ liệu nếu quý khách hàng có yêu cầu và gửi yêu cầu xóa về email: support@mikotech.vn

Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin cá nhân

Những đối tượng được phép tiếp cận thông tin cá nhân của khách hàng bao gồm:

  • Công ty TNHH MIKO TECH
  • Các đối tác có ký hợp động thực hiện 1 phần dịch vụ của Công ty TNHH MIKO TECH. Các đối tác sẽ nhận được những thông tin theo thỏa thuận hợp đồng (có thể 1 phần hoặc toàn bộ thông tin tùy theo điều khoản hợp đồng) để tiến hành hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ do Công ty cung cấp.

Địa chỉ đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

Công ty TNHH MIKO TECH

  • Địa chỉ: Tầng 15, Robot Tower, 308 – 308C Điện Biên Phủ, Phường 04, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Điện thoại: 02836568806
  • Website: Mikotech.vn
  • Email: support@mikotech.vn

Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân

Mikotech.vn không thu thập thông tin khách hàng qua trang web. Thông tin cá nhân khách hàng được thu thập qua email liên hệ gửi về hộp mail của chúng tôi: support@mikotech.vn hoặc số hotline: 02836368805.

Bạn có thể liên hệ địa chỉ email cùng số điện thoại trên để yêu cầu Mikotech.vn chỉnh sửa dữ liệu cá nhân.

Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo

Tại Mikotech.vn, việc bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng luôn được đề cao. Đảm bảo các thông tin cung cấp sẽ được Mikotech.vn cam kết không chia sẻ, bán hoặc cho thuê thông tin cá nhân cho bất kỳ đối tượng nào khác. Mikotech.vn chỉ sử dụng các thông tin khách hàng cung cấp vào các trường hợp sau:

  • Nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng
  • Giải quyết các tranh chấp, khiếu nại
  • Khi cơ quan pháp luật có yêu cầu

Mikotech.vn hiểu rằng bảo vệ quyền lợi và thông tin cá nhân của khách hàng chính là trách nhiệm của chúng tôi. Vì vậy, trong bất kỳ trường hợp có thắc mắc, góp ý nào liên quan đến chính sách bảo mật của Mikotech.vn và việc thông tin cá nhân bị sử dụng hoặc phạm vi đã thông báo vui lòng liên hệ qua số hotline 02836368805 hoặc email: support@mikotech.vn

2. Chính sách bảo hành

Mikotech.vn có trách nhiệm bảo hành miễn phí chương trình phần mềm quản lý chức năng hệ thống và nội dung của website trong thời gian 12 tháng tính từ ngày hai bên ký kết Biên bản nghiệm thu bàn giao dự án.

Các phần việc bảo hành bao gồm việc sửa lỗi do Mikotech.vn xây dựng và không bao gồm việc xử lý các tình huống xảy ra do nguyên nhân là lỗi của các chương trình phần mềm khác, ví dụ như: phần mềm hệ điều hành, phần mềm quản trị mạng, hoặc những lỗi của môi trường vận hành và cơ sở dữ liệu.

Trong thời gian bảo hành Mikotech.vn có trách nhiệm đề xuất phương án khắc phục và xử lý lỗi của website chậm nhất trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận được yêu cầu bảo hành của khách hàng bằng văn bản hoặc qua số điện thoại.

Trường hợp yêu cầu bảo hành của khách hàng bao gồm các yêu cầu phát sinh ngoài phạm vi dịch vụ bảo hành (do các phần mềm khác hay các yêu cầu sửa đổi bổ sung nội dung của website so với yêu cầu ban đầu). Khách hàng phải có trách nhiệm thanh toán thêm khoản phí bảo hành do 2 bên thỏa thuận.

Kết thúc giai đoạn bảo hành, tùy theo nhu cầu và tình hình thực tế, hai bên có thể ký kết các hợp đồng nâng cấp chương trình hoặc (và) bảo trì hệ thống theo các điều kiện mới.

3. Chính sách xử lý khiếu nại

Mikotech.vn tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.

Tất cả mọi trường hợp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn cách làm thủ tục bảo hành.

Thời hạn giải quyết khiếu nại tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

4. Chính sách thanh toán

Để thanh toán dịch vụ, quý khách có thể chọn 1 trong những hình thức thanh toán sau để thuận tiện và phù hợp nhất:

Cách 1: Thanh toán trực tiếp tại địa chỉ công ty: Tầng 15, Robot Tower, 308 – 308C Điện Biên Phủ, Phường 04, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Cách 2: Thanh toán qua ngân hàng: Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín – Sacombank.

  • Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH MIKO TECH
  • Số tài khoản: 060270687541
  • Chi nhánh Tân Bình – PGD Cộng Hòa

Lưu ý: Nội dung chuyển khoản ghi rõ số điện thoại hoặc số hợp đồng, hóa đơn. Sau khi chuyển khoản, chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận và tiến hành bàn giao. Nếu sau thời gian thỏa thuận mà chúng tôi không bàn giao hoặc không có những phản hồi lại, quý khách có thể gửi khiếu nại trực tiếp về địa chỉ trụ sở và yêu cầu bồi thường nếu chứng minh được sự chậm trễ làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của quý khách.

08.06.2022 Mỹ Hạnh

Bình luận đã bị đóng.

Scroll
error: Content is protected !!