Xây dựng website nội thất chuẩn SEO hỗ trợ nâng cao thứ hạng trang web trên các công cụ tìm kiếm, giao diện website đẹp mắt tạo điểm nhấn ấn tượng.
Thiết kế website nội thất mở rộng thị trường kinh doanh. Website chuyên nghiệp hỗ trợ gia tăng lợi thế cạnh tranh vượt bậc.
Theo Hiệp hội Gỗ và Lâm Sản Việt Nam đánh giá nhu cầu tiêu dùng sản phẩm nội thất tại thị trường trong nước đang có những tăng trưởng mạnh mẽ. Tại Việt Nam, dân số với hơn 90 triệu dân cùng với đó là lượng nhà mới với đa dạng kiến trúc ngày một tăng đã tạo nên thị trường kinh doanh, thiết kế nội thất đầy tiềm năng và sôi động.
Để tăng lợi thế cạnh tranh và có được chỗ đứng vững chắc trong ngành nội thất, nhiều doanh nghiệp đã ứng dụng công nghệ hiện đại vào quá trình sản xuất và kinh doanh. Trong đó, phần lớn doanh nghiệp đã lựa chọn tham gia đường đua kinh doanh nội thất online với mong muốn nâng cao tỷ lệ chuyển đổi khách hàng và nắm bắt kịp thời cơ hội kinh doanh.
Trong đó, thiết kế web trang trí nội thất được xem là nền tảng kinh doanh trực tuyến được nhiều doanh nghiệp tận dụng để quảng bá sản phẩm. Việc bán hàng thông qua web thiết kế nội thất online được nhiều doanh nghiệp triển khai nhằm mang sản phẩm phổ biến đến nhiều khu vực.
Những chức năng cần có của một web nội thất là:
Giới thiệu công ty: Cung cấp thông tin về công ty nội thất, lịch sử hình thành, sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi, hồ sơ năng lực, các chứng nhận và giải thưởng.
Phân loại danh mục nội thất: Khi thiết kế website chuyên nghiệp cần có hệ thống phân loại để khách hàng dễ dàng tìm kiếm theo từng nhóm như sofa, bàn ghế, tủ kệ, đồ trang trí,…
Thông tin nội thất chi tiết: Mỗi sản phẩm trên website nội thất phải có mô tả chi tiết (kích thước, chất liệu, màu sắc) và hình ảnh từ nhiều góc độ khác nhau.
Bộ sưu tập hoặc dự án nội thất đã thực hiện: Giới thiệu các bộ sưu tập và dự án thực tế mà công ty đã triển khai, giúp khách hàng đánh giá năng lực và phong cách thiết kế của công ty.
Tính năng tìm kiếm và lọc sản phẩm theo nhiều tiêu chí: Web nội thất cần có công cụ tìm kiếm thông minh và cho phép lọc sản phẩm theo nhiều tiêu chí như giá, phong cách, chất liệu, màu sắc, kích thước,…
Giỏ hàng và đặt hàng trực tuyến: Nếu website hỗ trợ bán hàng trực tuyến thì cần có hệ thống giỏ hàng cho phép thêm, bớt, xóa sản phẩm, nhập số lượng và tiến hành thanh toán.
Liên hệ: Với trường hợp không bán trực tiếp trên website thì cần có form nhập thông tin hoặc nút liên hệ trực tiếp qua Zalo, Messengger,… để thuận tiện cho quá trình tư vấn và đặt hàng.
Sản phẩm có thể trình bày theo bộ sưu tập hoặc dự án đã thực hiện để khách hàng dễ dàng hình dung phong cách và chất lượng sản phẩm thông qua các ví dụ thực tế.
Các bộ sưu tập nội thất và dự án có thể được liên kết với trang sản phẩm chi tiết giúp khách hàng chuyển đổi linh hoạt giữa các nội dung, tạo trải nghiệm liền mạch và chuyên nghiệp trên website.
Câu trả lời là CÓ.
Khi Miko Tech đã bàn giao website thiết kế nội thất, khách hàng hoàn toàn có thể tự cập nhật thông tin cũng như tùy chỉnh nội dung trên các trang con của website.
Đồng thời, trong quá trình bàn giao dự án, khách hàng được đội ngũ nhân viên tại Miko Tech hướng dẫn sử dụng và vận hành hiệu quả.
chi phí thiết kế website
10-15 bài content
khi đăng ký dịch vụ hosting từ 2 năm
khi mua kèm dịch vụ SEO hoặc quản trị website, quản trị social media