Website ô tô chuẩn SEO, giao diện bắt mắt kết hợp điều hướng trang dễ dàng giúp doanh nghiệp nâng cao hình ảnh thương hiệu.
Thiết kế website ô tô tạo cơ hội đẩy mạnh hoạt động kinh doanh. Trang web ô tô đẳng cấp trở thành cầu nối vững chắc giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng hiệu quả.
Theo Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), doanh số bán ô tô năm 2022 tăng 14% so với năm 2021 (số liệu thống kê từ các nhà sản xuất ô tô thành viên). Cùng với đó, việc sở hữu giấy phép lái xe, giấy phép liên quan đến đăng ký xe cũng thuận tiện hơn trước. Vì vậy, ô tô được xem là phương tiện đi lại được nhiều người dân yêu thích sử dụng.
Ngành ô tô cũng liên tục gây chú ý khi cho ra nhiều dòng xe mới thu hút khách hàng, tạo nên thị trường cạnh tranh nhau gay gắt. Một số hãng sản xuất ô tô, đại lý bán nhận định được xu hướng tiêu dùng dần dịch chuyển sang hình thức mua sắm online. Do vậy, nhiều doanh nghiệp cũng đẩy mạnh đầu tư xây dựng những trang web về ô tô bài bản và chuyên nghiệp, để thương hiệu không trở nên mờ nhạt trong tâm trí khách hàng.
Thiết kế website ô tô tích hợp các tính năng nâng cao thường không được ứng dụng nhiều, dẫn đến khó điều hướng khách hàng đến trang cần thiết. Vì vậy, khi thiết kế website ô tô, thiết kế website phụ tùng ô tô, website đại lý bán ô tô thì doanh nghiệp cần hiểu đúng nhu cầu sử dụng website để giúp tăng tỷ lệ tiếp cận khách hàng hiệu quả.
Trong quá trình thiết kế website TPHCM cần đảm bảo các tiêu chí sau để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng:
Giao diện web ô tô hiện đại, chuyên nghiệp: Website phản ánh đúng phong cách và thương hiệu của ô tô, qua đó tạo ấn tượng mạnh mẽ với khách truy cập.
Hình ảnh, video sắc nét: Các mẫu xe phải có hình ảnh chất lượng cao hoặc video sinh động để khách hàng dễ dàng đánh giá sản phẩm.
Đầy đủ tính năng cần thiết: Bao gồm đặt lịch lái thử, tư vấn trực tuyến, so sánh xe, quản lý danh mục xe và cập nhật thông tin liên tục.
Công cụ tìm kiếm và bộ lọc thông minh: Hỗ trợ khách hàng tìm kiếm hoặc lọc sản phẩm theo các tiêu chí như hãng, giá, kiểu dáng, năm sản xuất,…
Có thể tích hợp tính năng so sánh giữa các mẫu xe. Tính năng này giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và đối chiếu các thông số kỹ thuật, giá cả cũng như những đặc điểm nổi bật của nhiều mẫu xe khác nhau ngay trên cùng một trang, từ đó đưa ra quyết định mua sắm chính xác và phù hợp.
Khách hàng có thể chọn mẫu xe yêu thích, ngày giờ phù hợp và điền thông tin cá nhân ngay trên website để đăng ký lái thử. Công ty hoặc đại lý sẽ nhận được thông báo đặt lịch và dễ dàng quản lý lịch hẹn, qua đó tăng cơ hội bán hàng.
Thời gian làm website showroom ô tô và hoàn thiện với các chức năng cơ bản là từ 1 – 2 tuần, trong khi các website tích hợp nhiều tính năng nâng cao như so sánh xe, đặt lịch lái thử hoặc kết nối với các bên thứ 3 sẽ cần nhiều thời gian hơn để thiết kế web và phát triển.
Có, tất cả website của Miko Tech đều được thiết kế và xây dựng linh hoạt để dễ dàng bổ sung tính năng mới, cập nhật giao diện hoặc tích hợp các công nghệ hiện đại tùy theo nhu cầu phát triển kinh doanh của công ty.
chi phí thiết kế website
10-15 bài content
khi đăng ký dịch vụ hosting từ 2 năm
khi mua kèm dịch vụ SEO hoặc quản trị website, quản trị social media