Thiết kế website Logistic chuyên nghiệp, tốc độ nhanh, giao diện đẹp, chuẩn SEO góp phần tạo ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng và nâng cao uy tín của doanh nghiệp.
Việc sở hữu website Logistic – vận tải có tốc độ nhanh tối đa giúp mở ra cơ hội phát triển, tiếp cận hiệu quả đến khách hàng tiềm năng, xây dựng hình ảnh đơn vị vận chuyển uy tín trên thị trường Internet so với đối thủ.
Tại phiên thảo luận trong khuôn khổ Hội thảo “Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp cung cấp dịch vụ logistics“, các chuyên gia đã đánh giá về tiềm năng Logistics của Việt Nam trong thời gian tới có cơ hội phát triển bức phá nhưng vẫn đối mặt với nhiều thách thức đan xen.
Hòa nhịp vào xu hướng toàn cầu hóa, hoạt động giao thương đang phát triển mạnh mẽ không chỉ trong nước mà còn ở quốc tế. Đồng thời, thực tế cho thấy con người có xu hướng tìm kiếm thuật ngữ, thông tin về doanh nghiệp thông qua website để tìm hiểu về sản phẩm/dịch vụ.
Thế nên, các doanh nghiệp trong lĩnh vực Logistic không thể bỏ qua kênh kinh doanh này. Website Logistic sẽ giúp nâng cao hình ảnh doanh nghiệp, quảng bá thương hiệu hiệu quả, và tăng trưởng doanh thu cũng như lợi nhuận.
Khi thiết kế website logistics cần có các nội dung chính để cung cấp thông tin đầy đủ, chuyên nghiệp tới khách hàng:
Trang giới thiệu công ty: Thông tin về lịch sử, sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi của công ty.
Dịch vụ logistics: Mô tả chi tiết các dịch vụ cung cấp như vận chuyển đường bộ, đường biển, đường hàng không, kho bãi, dịch vụ hải quan, vận tải quốc tế,… và bảng giá hoặc công cụ báo giá trực tuyến
Phạm vi hoạt động: Khu vực, tuyến đường, quốc gia mà công ty phục vụ, kèm theo các tuyến vận chuyển chính.
Công cụ tra cứu vận đơn: Cho phép khách hàng nhập mã vận đơn để theo dõi tình trạng hàng hóa trực tuyến.
Liên hệ và hỗ trợ khách hàng: Thông tin liên hệ, form liên hệ, số điện thoại hỗ trợ và kênh chat trực tuyến để khách hàng dễ dàng kết nối với công ty.
Có, khách hàng chỉ cần nhập mã vận đơn hoặc thông tin liên quan trên website để kiểm tra vị trí và tình trạng hiện tại của hàng hóa một cách nhanh chóng và chính xác.
Có, website logistics sẽ có tính năng đa ngôn ngữ để người dùng từ các quốc gia khác nhau dễ dàng truy cập, tìm hiểu dịch vụ và tương tác trên website bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của họ, từ đó mở rộng phạm vi khách hàng và nâng cao trải nghiệm người dùng.
Có, website hoàn toàn có thể tích hợp phần mềm CRM hoặc ERP khi doanh nghiệp sử dụng dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp của Miko Tech. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp đồng bộ công tác vận hành, tiết kiệm thời gian và nâng cao năng suất làm việc, đồng thời cải thiện trải nghiệm khách hàng nhờ dịch vụ chuyên nghiệp và nhanh chóng hơn.
chi phí thiết kế website
10-15 bài content
khi đăng ký dịch vụ hosting từ 2 năm
khi mua kèm dịch vụ SEO hoặc quản trị website, quản trị social media